0983.360.281

Hotline : 0983.360.281

Địa chỉ : Tầng 9, Tòa nhà Vinaconex, 804 Quang Trung,Hà Nội

I/ Quy định chung

LTC Telecom sẽ hỗ trợ quý khách đổi trả sản phẩm mới, cùng loại hoặc khác loại (bù trừ tùy theo giá trị) nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ các điều kiện sau:

II/ Điều kiện áp dụng chính sách :

1. Thời gian sử dụng:

  • Trong vòng 7 ngày từ lúc khách hàng bắt đầu nhận được sản phẩm (nếu khách hàng ở xa, phải vận chuyển thì không tính thời gian vận chuyển)

2. Sản phẩm thuộc diện được đổi phải đủ các điều kiện sau đây:

– Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại LTC Telecom

– Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật do kỹ thuật viên của  LTC Telecom kiểm tra

– Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức ( trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)

– Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)…

– Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì..

– Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (Chứng từ mua hàng, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Catalogue… nếu có)

– Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Quý khách, thì các chi phí phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do Quý khách chịu thanh toán thêm. Máy đổi mới được LTC Telecom xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của chúng tôi.

3. Chúng tôi không chấp nhận đổi trả hàng trong các trường hợp sau:

– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

– Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

– Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

– Hàng hóa đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng hàng hóa nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) và không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho Công ty cổ phần viễn thông LTC trong vòng 24h theo Hotline: 0983.360.281

4. Các trường hợp không đổi trả hàng mà chỉ nhận bảo hành theo chính sách bảo hành.

  • Máy bị lỗi loa,  Ổ cứng, Pin, Sạc, Bàn phím, Màn hình bị điểm chết

III. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với  Công ty cổ phần viễn thông LTC  để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.

– Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ Quý khách.

– Tiếp nhận kiểm tra khiếu nại yêu cầu đổi máy chỉ từ sau 12h trưa các ngày trong tuần.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty cổ phần viễn thông LTC , Hotline: 0983.360.281 – 0989.602.333 để được hỗ trợ.

Xin chân thành cảm ơn.